LỄ RA MẮT GIẢI VÀ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ THANH HÓA CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10 NĂM 2020

LỄ RA MẮT GIẢI VÀ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ THANH HÓA CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10 NĂM 2020

Sáng 12/9/2020 Tới dự buổi Lễ có Anh Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch HH- Trưởng Ban chỉ đạo, Anh Trần Bình Trọng – Trưởng ban tổ chức giải, Anh Nguyễn Viết Thanh – Phó chủ tịch HH, Anh Trần Ngọc Dũng – UVĐCT, cùng các anh chị UVBCH, hội viên đến tham dự, đại diện các đội bóng, và các đơn vị truyền thông.

Giải đấu HH doanh nghiệp Thành phố gồm 16 đội được Ban Văn hóa – Thể thao – Du lịch tổ chức, Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Giải bóng đá góp phần tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất. Góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần cho các hội viên.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động TDTT trong các doanh nghiệp hội viên và tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo mối đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị hội viên.

Giải bóng đá là cầu nối giữa các doanh nghiệp, giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng doanh nhân. Đồng thời qua giải đấu các doanh nghiệp cũng có cơ hội giao lưu lẫn nhau, tạo lập mối quan hệ phát triển lâu dài, bền vững.

Căn cứ vào danh sách 16 đội bóng đăng ký tham dự giải, BTC giải chia thành 4 bảng đấu theo thứ tự A B C D và sẽ bốc thăm sau khi chốt danh sách và các đội đã hoàn thành thủ tục đăng ký. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng mỗi bảng. Chọn 4 đội xếp thứ nhất và 4 đội xếp thứ nhì vào vòng tứ kết, vòng bán kết, chung kết.

Về tổ chức kỷ luật Ban tổ chức kiên quyết xử lý những hành vi vi phạm Luật, Điều lệ, các quy đinh của BTC đối với tất cả các thành viên tham gia giải từ cảnh báo, phạt tiền, đến truất quyền tham gia giải.

Giải bóng đá được tổ chức vào các buổi chiều từ 17h00 đến 19h00 các ngày trong tuần từ 16/9/2020 và kết thúc ngày vào 8/10/2020 tại Sân bóng thành phố Công viên Hội An.

Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa
Facebook: Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa
Email: Hhdnthanhpho.thanhhoa@gmail.com
Website: http://dntpthanhhoa.vn/
Hotline HH: 0913.910.515

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài khác