HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI THÀNH PHỐ THANH HÓA THÁNG 04/2022

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI THÀNH PHỐ THANH HÓA THÁNG 04/2022

Chiều ngày 16 tháng 04 năm 2022, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để tổng kết hoạt động năm 2021; Phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và Sơ kết Quý 1 năm 2022 . Dự Hội nghị có các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội; Ban Kiểm tra và Văn phòng Hiệp hội.

Năm 2021, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa đã lãnh đạo các hội viên nỗ lực vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt “mục tiêu kép”, có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch, an sinh xã hội vì cộng đồng.

 

Hiệp hội đã thực hiện tốt chức năng đại diện, cầu nối giữa các doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước; thường xuyên nắm bắt tình hình doanh nghiệp, tổng hợp các kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp gửi Thành ủy, UBND Thành phố, các sở, ban, ngành và đôn đốc để kịp thời giải đáp, cải cách hành chính, hỗ trợ khởi nghiệp, tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư…

Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Hiệp hội vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình kết nối Hội viên; các hoạt động nâng cao năng lực và bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp; tuyên truyền, quảng bá và hoạt động an sinh xã hội, từ thiện; tham gia các hoạt động của các Hội, đoàn trên toàn tỉnh, cũng như cả nước.

Kết luận Hội nghị, Anh Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch Hiệp hội khẳng định: cần chú trọng xây dựng các hoạt động của Hiệp hội sau đợt dịch kéo dài; tiếp tục thảo luận các hoạt động của Hiệp hội để phát triển Hiệp hội được tốt hơn.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa đã tiến hành miễn nhiệm 09 Ủy viên Ban Chấp hành và bầu bổ sung 11 thành viên vào Ban Chấp hành Hiệp hội, nâng số thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội từ 43 lên 45 thành viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài khác