HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP THANH HÓA HỖ TRỢ TRAO QUÀ TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO XUÂN NHÂM DẦN 2022

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP THANH HÓA HỖ TRỢ TRAO QUÀ TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO XUÂN NHÂM DẦN 2022

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố Thanh Hóa, chiều 21/01/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố đã phối hợp với Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ TP Thanh Hoá tổ chức trao quà Tết vì người nghèo đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tham dự buổi lễ trao quà có Anh Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch Hiệp hội, Anh Lê Xuân Tưởng – Phó Chủ tịch Hiệp hội, Anh Trần Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch, Anh Nguyễn Viết Thanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội và các anh chị hội viên. Tại buổi lễ, Đại diện Hiệp hội đã trao 120 suất quà (mỗi suất 500.000đ, trị giá 60.000.000đ) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Chương trình trao quà Tết vì người nghèo là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các Doanh nhân Doanh nghiệp Hiệp hội đến các gia đình khó khăn trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa, góp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài khác