ĐOÀN HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ THANH HÓA THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA HỘI VIÊN THÁNG 11.2020

ĐOÀN HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ THANH HÓA THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA HỘI VIÊN THÁNG 11.2020

Đoàn Hiệp hội DNTP Thanh Hóa đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Led Đài Loan Việt Nam

Thực hiện chương trình hành động thường niên hàng tháng của Ban truyền thông HH Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa tổ chức đoàn đến thăm quan, học tập kinh nghiệm và kết nối với các doanh nghiệp hội viên trong Hiệp hội. Chương trình thăm quan, học tập kinh nghiệm nhằm mục đích tạo điều kiện cho các Hội viên thăm quan thực tế và học tập kinh nghiệm dây chuyền sản xuất tại các nhà máy, xưởng gia công .Giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời nghiên cứu các phương án hợp tác.
Chiều ngày 26 tháng 11 Đoàn HH DN Thành phố Thanh Hóa đến thăm 3 doanh nghiệp hội viên. Dẫn Đoàn do Anh Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch Hiệp hội làm Trưởng đoàn, Anh Nguyễn Viết Thanh – Phó chủ tịch làm Phó đoàn, Anh Trần Ngọc Cử – UVĐCT Phó đoàn, Anh Trần Ngọc Dũng – UV ĐCT Phó đoàn và các anh chị UV BCH, hội viên trong HH.

Doanh nghiệp thứ nhất Đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Led Đài Loan Việt Nam (Lô G3 – KCN Tây Bắc Ga – Phường Đông Thọ – TPTH) Đại diện Công ty Anh Trịnh Trọng Quân – Chủ tich HĐQT đón tiếp Đoàn.
Công ty TNHH Led Đài Loan Việt Nam là đại diện thương mại hợp pháp tại Việt Nam chuyên phân phối hàng chính hãng thương hiệu Á Đông.

Công ty ECOLIGHTING Ltd  thành lập ngày 21/07/2008 Tại Đài Loan, được Viện khoa học Hsinchu chứng nhận mang lại công nghệ chiếu sáng hàng đầu đến xã hội ngày 26/9/2008

Hiện nay công ty có 2 nhà máy chính tại Đài Loan. Năm 2017 Công ty đã đầu tư thêm nhà máy tại Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam. Đã cho ra thương hiệu bm Á Đông phục vụ thị trường Việt Nam.

Sản phẩm bóng đèn mang thương hiệu đèn Led đến từ Đài Loan. Với tầm nhìn chiến lược thân thiện với môi trường và trái đất chúng tôi sử dụng công nghệ tích hợp chuyên nghiệp cùng với công nghệ chiếu sáng chất bán dẫn mang  đến nguồn năng lượng chiếu sáng thế hệ mới chất lượng cao, hệ thống điều chỉnh ánh sáng thông minh kết hợp  với  quang học, cơ học, điện học và nhiệt học, tính sáng tạo và sự phát triển không ngừng là những giá trị cốt lõi tạo ra sản phẩm của công ty nhằm thỏa mãn dịch vụ khách hàng, khẳng định và phát huy vị trí của mình trong thị trường đèn Led chiếu sáng.

Thương hiệu  ECOLIGHTING  Đài Loan chủ yếu xuất khẩu đi Đài Loan, Dubai, Ả Rập Xê út, Nhật, Châu Âu, để thỏa mãn dịch vụ chăm sóc khách hàng  ngày càng đòi hỏi cao  về chất lượng tại Việt Nam cùng với sự chuyên nghiệp của mình, Công ty cho ra dòng sản phẩm bm Á Đông ra đời với mục tiêu duy trì và thúc tiến sản phẩm của Đất nước Đài Loan chúng tôi đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trịnh Trọng Quân – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Led Đài Loan Việt Nam nhận quà HH doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa

Doanh nghiệp thứ hai Đoàn đến thăm Công ty TNHH in bà thiết bị giáo dục Thanh Huệ (Lô A8 – KCN Tây Bắc Ga – Phường Đông Thọ – TPTH). Đại diện Công ty Chị Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc công ty.
Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay công ty in Thanh Huệ là doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và cung cấp thiết bị nghành giáo dục , thiết bị văn phòng…

Là công ty in chuyên nghiệp và hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật. Với khẩu hiệu “Sự hài lòng của Khách hàng là thành công của doanh nghiệp” công ty nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng.

Với những nỗ lực cống hiến của đội ngũ nhân lực, in Thanh Huệ ngày càng xứng đáng với niềm tin của khách hàng.Trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đoàn đến thăm quan và làm việc tại Công ty TNHH in và thiết bị giáo dục Thanh Huệ

Doanh nghiệp thứ 3 Đoàn đến làm việc tại Công ty TNHH Cơ điện Miền Bắc (Lô A2 -2 KCN Tây Bắc Ga – Phường Đông Thọ – TPTH). Đại diện công ty do anh Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc công ty.

Công ty TNHH Cơ điện Miền Bắc là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng mô hình sản xuất và kinh doanh kiểu mới và hiện đại chuyên sản xuất gia công các mặt hàng tủ điện, trạm điện, xà, cột điện, ống nhựa HDPE gân xoắn. Cơ điện Miền Bắc đã trở thành nhà sản xuất và kinh doanh các thiết bị trong ngành Điện lực có uy tín, chất lượng cao trong khu vực Miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Đoàn đến thăm quan và làm việc tại Công ty TNHH Cơ điện Miền Bắc

Kết thúc chuyến đi thực tế lần này đã tạo nên sự đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự quan tâm chia sẻ giữa lãnh đạo và các thành viên trong Hiệp hội. Có thể nói mỗi chương trình các doanh nghiệp có thêm cơ hội trao đổi học hỏi kinh nghiệm, mở rộng thị trường kinh doanh và giúp đỡ nhau trong công việc.
Với khẩu hiệu “Kết nối giá trị, hội tụ tinh hoa”, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa bao gồm những doanh nhân ưu tú, đủ tâm và tầm, luôn xây dựng Hiệp hội vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Thanh Hóa.
Một số hình ảnh tham quan tại các doanh nghiệp:

 

Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa
Facebook: Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa
Email: Hhdnthanhpho.thanhhoa@gmail.com
Website: http://dntpthanhhoa.vn/
Hotline HH: 0913.910.515

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài khác