Ban Truyền thông và các vấn đề xã hội

Ban Truyền thông và các vấn đề xã hội

Ban Truyền thông và các vấn đề xã hội và nhiệm vụ của ban

*    Trưởng ban: Anh Nguyễn Viết Thanh – Phó chủ tịch

*    Phó ban:

–      Anh Trần Ngọc Dũng – UVĐCT;

*    Ban viên:

  • Anh Lê Xuân Hữu – UVBCH – Công ty CP CyberLotus;
  • Anh Lương Trung Tuấn –UVBCH – Công ty CP Quảng cáo Dân An;
  • Chị Lê Thị Thắm – UVBCH – Công ty CP Vin LS;
  • Anh Nguyễn Việt Long – Công ty CP Dạ Lan

*  Nhiệm vụ:

  • Luôn cập nhật thông tin về hoạt động của HH với các Đối tác, các Nhà Bảo trợ Truyền thông và các Doanh nghiệp hội viên, các Doanh nghiệp trên địa bàn, v.v…).
  • Nhiệm vụ hàng đầu là xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, thương hiệu của HH chuyên nghiệp, quảng bá hình ảnh của HH rộng khắp trên địa bàn Tỉnh Thanh Hóa, cũng như trên toàn quốc và quốc tế. Xây dựng website, fanpage,… thành các kênh tìm kiếm thông tin hữu ích, tương tác, kết nối về kinh doanh, giao thương giữa các thành viên trong hiệp hội.
  • Thu thập, xử lý, lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan đến hoạt động của HH (Các sự kiện lớn/ nhỏ của HH, thông tin liên hệ của các Đối tác, Nhà Bảo trợ Truyền thông và Cộng đồng Doanh nghiệp tại TP Thanh Hóa quan tâm đến hiệp,v.v…)
  • Tạo lập và liên tục cập nhật sự kiện, hoạt động của HH trên các kênh thông tin chính thức (website, facebook, báo chí, v.v…) và không chính thức (Forum, Zalo v.v…)
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với giới báo chí, nhà đài. Liên tục mở rộng mạng lưới truyền thông và tìm kiếm các Đối tác, Nhà Bảo trợ Truyền thông tiềm năng.
  • Tham gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các sự kiện: tờ rơi, phướn, băng rôn, thẻ BTC, giấy mời, các biểu mẫu cần thiết. Thiết kế thiệp chúc mừng các ngày đặc biệt để chăm sóc báo chí, nhà đài.
  • Thu thập, xử lý, chỉnh sửa các video clip phục vụ cho các sự kiện, chương trình lớn, nhỏ: Giới thiệu HH, giới thiệu chương trình; clip tình huống; các clip được yêu cầu theo kế hoạch…
  • Phối hợp chặt chẽ với các Tiểu ban, Văn phòng Hiệp hội cũng như Ban Tổ chức để xây dựng chiến lược truyền thông ngắn hạn và dài hạn, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của HH đề ra.
  • Việc triển khai, thực hiện các nội dung trong kế hoạch chi tiết của Ban phải được tiến hành đúng thời gian, tiết độ, đảm bảo các hoạt động diễn ra đạt kết quả cao nhất.